ลักษณะสมพงษ์หญิงราศีกุมภ์กับชายราศีต่างๆ

โดย อ.วรพล ไม้สน กรรมการมูลนิธิสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระสังฆราชูปถัมภ์

สมพงษ์หญิงราศีกุมภ์กับชายราศีต่างๆ
สมพงษ์หญิงราศีกุมภ์กับชายราศีต่างๆ

หญิงราศีกุมภ์ กับ ชายราศีเมษ

ฝ่ายชายเป็นหนุ่มธาตุไฟที่ได้รับการกระตุ้นจากสาวธาตุลม ทำให้ไฟยิ่งโหมพัดรุนแรงขึ้น ดังนั้นจึงเป็นคู่ที่มักจะต้องตาถูกใจกันตั้งแต่แรกพบ ครั้งได้สนิทสนมชมชิดกันแล้ว มักถูกอัธยาสัยในความเป็นตัวของตัวเองซึ่งกันและกัน ทำให้สามารถปรับตัวเข้าหากันได้ง่าย และพร้อมจะลุยไปด้วยกันได้ในทุกสถานการณ์

หญิงราศีกุมภ์ กับ ชายราศีพฤษภ

คู่นี้เป็นคู่ที่ค่อนข้างไปกันได้ยาก เนื่องจากฝ่ายหญิงมักเอาแต่ใจ เป็นตัวของตัวเอง และชอบทดลองมองหาสิ่งแปลกใหม่อยู่เสมอ ในขณะที่ฝ่ายชายนิยมความเป็นแบบแผน  เคยปฏิบัติอย่างไรก็จะทำอยู่อย่างนั้น จนกลายเป็นสิ่งจำเจซ้ำซากในความรู้สึกฝ่ายหญิง ซึ่งแม้ว่าจะพยายามเปลี่ยนแปลงเท่าใดก็ไม่ประสบความสำเร็จ

หญิงราศีกุมภ์ กับ ชายราศีมิถุน

ด้วยลักษณะที่เป็นชาวราศีธาตุลมด้วยกันทั้งคู่ ทำให้เป็นคู่รักที่สนุกสนาน เฮฮาปาร์ตี้กันเป็นกิจวัตร มีกิจกรรมที่ต้องเดินทางไปโน้นมานี่ตลอดเวลา แม้ว่าจะมีข้อขัดแย้งกันบ้างแต่ก็รู้เท่าทันกันในแง่ของความคิดและความรู้สึก จึงสามารถปรับตัวเข้าหากันได้ดี

หญิงราศีกุมภ์ กับ ชายราศีกรกฏ

คู่นี้ค่อนข้างจะเป็นคู่ที่ขัดแย้งพอสมควร เพราะฝ่ายหญิงเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม รักความโดดเด่นต่อหน้าบุคคลอื่น ในขณะที่ฝ่ายชายเป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนไหว ต้องการให้คนเอาใจมากๆ และค่อนข้างขี้หึง จึงต้องเพศตรงข้ามที่คอยบริการให้คำปรึกษาแก่เขาได้ตลอดเวลา

หญิงราศีกุมภ์ กับ ชายราศีสิงห์

คู่นี้เป็นคู่ตรงข้ามทางราศีที่ดูเหมือนเกิดมาคู่กัน แต่พอคบกันไปนานๆแล้วมักเป็นคู่ที่ขัดแย้งกันมากคู่หนึ่ง เพราะฝ่ายชายนั้นติดนิสัยที่ต้องการเป็นผู้นำ และชอบที่จะคอยบงการอีกฝ่ายหนึ่ง ในขณะที่ฝ่ายหญิงเป็นคนที่ค่อนข้างแฟร์กับทุกเรื่อง ทั้งการใช้ชีวิตและการเข้าสังคม ซึ่งนิยมความเท่าเทียมกันในการใช้ชีวิต

หญิงราศีกุมภ์ กับ ชายราศีกันย์

ถึงแม้ว่าจะสามารถปรับตัวเข้าหากันได้ในช่วงแรก แต่ก็มีความสัมพันธ์ไม่ค่อยราบรื่นนักสำหรับคู่นี้ เพราะต่างฝ่ายต่างเป็นคนฉลาดและทันคน แต่เพราะฝ่ายชายที่ติดนิสัยชอบจับผิด จู่จี้ขี้บ่น และ ใส่ใจในรายละเอียดทุกอย่างมากจนเกินไป ทำให้ไม่เป็นที่ชอบใจนักของฝ่ายหญิง

หญิงราศีกุมภ์ กับ ชายราศีตุลย์

ทั้งคู่เป็นชาวราศีธาตุลมด้วยกัน ดังนั้นจึงสามารถปรับตัวเข้าหากันได้ดีในช่วงแรก  และมีลักษณะนิสัยไปในแนวทางเดียวกัน ฝ่ายชายที่ค่อนข้างเป็นคนโรแมนติคเอามากๆ แต่ก็ชอบให้คนเอาใจมากๆเหมือนกัน ในขณะที่ฝ่ายหญิงเป็นคนง่ายๆ แต่ก็ไม่ยอมคนเมื่อไม่ได้ทำอะไรผิด ดังนั้นจึงต้องรู้จักการประนีประนอมกันบ้างจึงไปกันได้ดี

หญิงราศีกุมภ์ กับ ชายราศีพิจิก

ในสายตาของคนภายนอก คู่นี้นับว่าเป็นคู่กัดที่โดดเด่น เพราะต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน แต่เพราะมีการปะทะทางความคิดกันบ่อยครั้งทำให้เมื่อปรับตัวเข้าหากันแล้วจะกลายเป็นคู่ที่เข้ากันได้ดีทีเดียว เพราะความกล้าที่จะแสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมาของคนทั้งคู่ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาทีเกิดขึ้น และจัดการได้อย่างรวดเร็ว

หญิงราศีกุมภ์ กับ ชายราศีธนู

โดยลักษณะราศีแล้วเป็นคู่ที่เข้ากันได้ดี แม้ว่าจะมีความผันผวนค่อนข้างมาก เพราะทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงมักใช้ชีวิตที่ค่อนข้างอิสระและคาดเดาเอาไม่ได้เสียเลย โดยในลักษณะนิสัยแล้วสามารถปรับตัวกันได้ดีมาก แต่ทั้งคู่มักมองความมั่นคงในชีวิตอนาคตไม่ชัดเจน และไม่สามารถวางแผนการใช้ชีวิตได้ดีพอ

หญิงราศีกุมภ์ กับ ชายราศีมกร

แม้ว่าจะเป็นคู่ที่ค่อนข้างขัดแย้งคู่หนึ่ง แต่สามารถปรับตัวเข้าหากันได้ในระดับที่หน้าพอใจ เพราะต่างฝ่ายต่างมีแนวทางเป็นของตนเองเสียมาก โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่มักทำตามใจ และความคิดของตนเองเป็นหลัก แต่ฝ่ายชายมักมีความคิดที่รอบด้านมากกว่า และไม่พร้อมจะเสี่ยงในเรื่องที่ไม่จำเป็น ทำให้ฝ่ายหญิงมีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้นและฝ่ายชายก็ไม่มีชีวิตที่จืดชืดมากเกินไป

หญิงราศีกุมภ์ กับ ชายราศีกุมภ์

ถึงแม้ว่าจะเป็นชาวราศีธาตุลมเดียวกัน ซึ่งมองดูแล้วน่าจะเป็นเรื่องที่ดี แต่ความจริงแล้วไม่เป็นเช่นนั้น เพราะเหตุว่าเป็นคนที่ไม่อยู่นิ่ง มีความคิดที่แตกต่างจากคนอื่นๆด้วยกันทั้งคู่ ชอบใช้ชีวิตอิสระและไม่ค่อยยึดติดกับพิธีรีตองและชอบทดลองของใหม่เรื่อยไป ทำให้ความสัมพันธ์เป็นแบบเพื่อนหรือคนรู้จักมากกว่าที่จะพัฒนาไปในแนวทางที่จริงจัง

หญิงราศีกุมภ์ กับ ชายราศีมีน

คู่นี้เป็นคู่ที่ต้องปรับตัวและทำความเข้าใจกันให้ดีตั้งแต่ระยะแรก จึงจะเข้ากันได้ดีและคบหากันได้อย่างยาวนาน เพราะฝ่ายหญิงนิยมใช้ชีวิตที่สนุกสนานไม่เคร่งครัดเท่าฝ่ายชาย ในขณะเดียวกันฝ่ายชายแม้ว่าจะเจ้าระเบียบบ้าง แต่เป็นคนที่มีความลึกซึ้งในอารมณ์และมีจินตนาการที่สูงส่งจนฝ่ายหญิงตามไม่ทัน

***********************************************************************************************************************

สนใจสั่งซื้อเคสราศีกุมภ์หรือราศีอื่นๆ ติดต่อสอบถามได้ที่หน้าเว็บนี้ หรือ www.facebook.com/TheStarSeer หรืออีเมล์ starseerthai@gmail.com

เคส iPhone 4/4s, 5/5s และ Samsung S3,S4 ราคาเพียง 390 บาท/ชิ้น
สำหรับเคสรุ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น iPhone 5c, iPad, iPad Mini, Samsung S5, Note, Grand, Mega, Win, Tab, HTC One, LG Nexus สามารถสอบถามราคาได้ทางหน้าเพจหรือทางข้อความ
*ค่าจัดส่งลงทะเบียน 30 บาท หรือ EMS 50 บาท/ชิ้น

โอนเงินค่าเคส+ค่าจัดส่ง มาที่ บัญชีออมทรัพย์ ธ.กสิกรไทย สาขาถนนรามอินทรา เลขที่บัญชี 088-2-15639-9 ชื่อบัญชี หสม.คนมองฟ้า โอนแล้วรบกวนแจ้งชื่อ, ที่อยู่ และระบุเคสราศีที่ซื้อ ทางข้อความ เมื่อได้รับข้อมูลแล้ว ทางทีมงานจะรีบจัดส่งให้โดยเร็วครับ
http://www.facebook.com/TheStarSeer

ใส่ความเห็น